G

0901 077 077

Thế Giới Giấy Trích Ngay 35% Từ Combo Giấy Cứu Trợ Gây Quỹ Xây Lại Trường Học Bị Thiệt Hại Do Bão Yagi

combo giấy quyên góp

Sau khi cơn bão Yagi đi qua, những hậu quả để lại cho các tỉnh miền Bắc Việt Nam là vô cùng to lớn. Bão đã gây ra lũ lụt và sạt lở đất trên diện rộng, phá hủy nhiều cơ sở hạ tầng, nhà cửa và trường học. Trong đó, trường THCS Tân Thượng tại Lào Cai bị thiệt hại nghiêm trọng, 313 học sinh và giáo viên không còn nơi để học tập và giảng dạy.

combo giấy quyên góp
Combo giấy quyên góp xây dựng trường học cho học sinh Lào Cai

1. Thế Giới Giấy Và Những Đóng Góp Ban Đầu

Thế Giới Giấy gửi tặng 2 container giấy đến miền Bắc
Thế Giới Giấy gửi tặng 2 container giấy đến miền Bắc

Ngay từ những ngày đầu sau bão, công ty Thế Giới Giấy đã gửi đi 2 container giấy vệ sinh và khăn giấy đến các tỉnh miền Bắc, giúp bà con sinh hoạt và dọn dẹp, lau chùi nhà cửa sau bão lũ. Riêng chủ tịch công ty Thế Giới Giấy – ông Mai Quốc Bình đã gửi đến MTTQVN 100 triệu đồng. Đồng thời, toàn thể cán bộ công nhân viên Thế Giới Giấy cũng đã đóng góp hơn 78 triệu đồng để hỗ trợ đồng bào vùng lũ.

2. Mục Tiêu Gây Quỹ 500 Triệu Đồng 

Để tái thiết trường THCS Tân Thượng, cần ít nhất 500 triệu đồng nhằm xây dựng lại cơ sở hạ tầng. Hiểu rõ tầm quan trọng của giáo dục đối với tương lai của thế hệ trẻ vùng cao, Thế Giới Giấy cùng với cộng đồng Diamond Club đã quyết định hành động để gây quỹ xây dựng lại trường học, giúp các em học sinh sớm trở lại lớp học. Hiện tại quỹ đã quy động được 316 triệu đồng, tuy nhiên vẫn còn thiếu khoảng 200 triệu đồng để tái thiết trường học. 

3. Chương Trình “Combo Giấy Cứu Trợ” Một Hành Động Thiết Thực

Nhằm quyên góp số tiền còn thiếu, Thế Giới Giấy triển khai chương trình bán các combo giấy vệ sinh và khăn giấy, với cam kết trích ngay 35% lợi nhuận gộp từ mỗi combo bán ra để đóng góp vào quỹ tái thiết trường học. Thế Giới Giấy cũng ủng hộ thêm một phần trên mỗi combo vào quỹ. Tất cả nỗ lực này là vì mong muốn góp phần xây dựng tương lai cho các em học sinh tại Lào Cai.

combo gay quy ung ho bao lu
Combo gây quỹ ủng hộ đồng bào

a. Chi Tiết Các Combo Gây Quỹ

Combo 1: Giá 655,000 VNĐ. 

Với mỗi combo này, bạn đã đóng góp 229,000 VNĐ vào quỹ, và Thế Giới Giấy ủng hộ thêm 126,000 VNĐ. Tổng số tiền đóng góp cho quỹ là 355,000 VNĐ.

combo gay quy 1
Combo gây quỹ 1

Combo 2: Giá 1,442,000 VNĐ. 

Với mỗi combo này, bạn đã đóng góp 505,000 VNĐ vào quỹ, và Thế Giới Giấy ủng hộ thêm 200,000 VNĐ. Tổng số tiền đóng góp cho quỹ là 705,000 VNĐ.

combo gay quy 2
Combo gây quỹ 2

Để đăng ký mua combo quyên góp, vui lòng truy cập: https://combogiay.paper.vn/ 

b. Cam Kết Minh Bạch Và Trách Nhiệm

Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán các combo giấy sẽ được Thế Giới Giấy công khai minh bạch qua sao kê chi tiết. Chủ tịch công ty – ông Mai Quốc Bình đã khẳng định rằng, nếu không giữ đúng lời hứa về việc trích tiền từ mỗi combo bán ra, ông sẵn sàng từ bỏ công việc kinh doanh giấy. Đây là cam kết cho sự minh bạch và trách nhiệm của Thế Giới Giấy với cộng đồng.

Mỗi combo giấy mà bạn mua không chỉ là sản phẩm thiết yếu phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày mà còn là sự đóng góp quý giá cho quỹ xây dựng lại trường học tại Lào Cai. Hành động nhỏ bé nhưng ý nghĩa này sẽ giúp 313 học sinh và giáo viên có cơ hội quay lại trường lớp, tiếp tục hành trình học tập. Hãy cùng Thế Giới Giấy chung tay xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho các em học sinh vùng cao đang gặp khó khăn.

Hãy hành động ngay hôm nay, vì mỗi combo giấy bán ra là một viên gạch xây dựng tương lai cho thế hệ trẻ!